2014/03/04

Đi xem bói

Hôm chủ nhật đi xem bói.

Nói chung xưa giờ cũng không tin ba cái này lắm. Cơ mà nghe bạn bè kêu đúng, với cũng sắp chuyển sang một giai đoạn khác của cuộc đời rồi nên quyết định đi thử để nghe người ta bảo con đường phía trước của mình có tươi sáng không =))))

Lúc đầu nghe “cậu” phán cho con bạn chuyện tình duyên, mình đã định là thôi dẹp khỏi bói vì “cậu” nói lạc quẻ quá chừng :v Nhưng về sau, khi “cậu” nói về tính cách của nó thì mình lại đổi ý vì cũng khá đúng.

Đến khi “cậu” phán cho mình thì “Trời ơi đúng quá” =)))) Mà không biết có phải đúng thật không, hay chỉ cảm thấy đúng vì “cậu” nói đúng những gì mà mình muốn nghe (người khác nịnh bợ về mình :v) Nhưng về chủ quan thì thấy “cậu” phán tính cách và suy nghĩ của mình không sai.

Q BÍCH

Quá khôn
=))) câu này cậu nói đi nói lại, ngại ghê, nhưng mình cũng thấy vậy :v

1. Tính cách: mắt dữ, không phải mắt của nữ, mặt buồn, lỳ, không thích là không làm
=> đúng chuẩn máu B :v
Chơi bạn bè ghét nói xạo, thích rộng rãi, thích chơi bạn ngang hàng, ko thích giỏi hơn :v
=> chuẩn rồi, giống như hiện tại mình đang khá ngứa với “bạn”, bạn chạo chạo mình dữ quá mà
Ghét ai là nói, ko vừa ý là quất lại, nóng tính, là nữ nhưng tính như nam nhi :v
=> lúc cậu nói câu này, con Heo vỗ đùi và rú lên “Quá đúng” =))))

2. Sức khoẻ: tay chân lạnh, tê tay chân, tức ngực, đau cổ => có người theo
:-o giật cả mình vì nói đúng quá

3. Học hành: có cậu theo phù hộ học hành suôn sẻ, tokidoki fail do cậu phá, từng có ý định bỏ học, nghỉ ngang khi học hành mệt mỏi. Tốt nghiệp ra trường đúng hạn: 3 con A dù không hiểu có ý nghĩa gì

4. Sự nghiệp: cậu cho làm thì mới làm được, không cho thì muốn làm cũng không được :(
Có số đi nước ngoài, muốn là được, tuỳ bản thân, mơ ước là làm được hết.
Kiếm nhiều tiền, tự tay làm ra, ko để ai coi thường, muốn giàu hơn mẹ

5. Con cái: 2 nam, 1 nữ, học hành đàng hoàng, ngoan ngoãn

6. Tình duyên: kén chọn, thích là thích, ko thích là biến, muốn có là có liền
=> sao thấy có vậy đâu :( ế xệ

7. Chồng: kén chọn, lựa được ng xứng đáng, thành đạt rồi mới lấy

8. Ba mẹ: khoẻ mạnh sống lâu :“>

Q RÔ

1. Tính cách: dễ chịu, hiền, dễ thương, đc iu mớn, thích nói ngọt, dễ bị dụ, giận mà ai nói ngọt năn nỉ là cho qua, tương lai sáng sủa, cẩn thận đi lại, ai rủ mà thích thì hãy đi, ko thì đừng đi, đi thế nào cũng có chuyện, có cậu theo (mẹ sẩy) cản trở, hay bực bội cáu gắt

2. Tình duyên: yêu vài ng trc khi cưới, đang quen 1 cậu cũng đc nhưng ko có tương lai, người nhỏ tuổi hơn có muốn quen cũng ko quen đc

3. Chồng: chồng giàu, làm nhiều tiền hơn cả nữ, giỏi hơn cả nữ, biết cách cư xử, iu thương nữ, lớn tuổi hơn nữ nhưng ko quá cách xa, lấy chồng nơi xa, còn nhỏ, fải lớn hơn ổn định rồi mới lấy

4. Học hành: học hành thuận lợi, có số học cao, nếu ko học cao chính quy thì cũng học trường đời. TN ra trường đúng hạn: 3 con đen

5. Sự nghiệp: Việc làm ngon lành: 3 con đỏ, làm việc thuận lợi, kiếm nhiều tiền, nhưng nên cách xa mẹ nhưng trong lòng vẫn có hiếu, có số đi xa

6. Ba mẹ: khoẻ mạnh, ko vấn đề

7. Sức khoẻ: bản thân ko có vấn đề gì

Theo như cậu phán thì có vẻ mình là "người đàn bà cá tính” :v. Nói chung là nghe xong thấy cuộc đời đẹp đẽ quá =))))) Hi vọng là đẹp đẽ vậy thiệt. Nhưng mà nói chung bói vậy thôi, mình vẫn tin nhân làm hơn là trời cho :v

No comments:

Post a Comment