2014/03/05

Lảm nhảm

1. Tính đi tính lại cũng chỉ đc 7,8 ==“ ko thể kéo lên được 8 sao  HK còn lại chắc chắn khó lên  ko quá quan tâm, ko cầu khấn, cũng ko hi vọng lắm nhưng mà nếu chỉ còn 1 tí ntn thôi thì kuyashiiiiiiiiii quá.

2. Ứớc gì em đừng suốt ngày làm ra vẻ "cô gái yếu đuối gia cảnh éo le nhưng có tài năng và nghị lực biết vươn lên trong cuộc sống” dùm chị với, làm ít nói nhiều chắc chắn ko tốt, nhưng làm nhiêu nói nhiều cũng ko tốt đâu em à, hay là em sợ người ta không biết em giỏi nên suốt ngày em phải tự khoe ra như thế ==“

3. Giỏi mà tự mãn thái quá là ko nên, nhưng ko giỏi mà cũng tự mãn thì ko biết phải nói là bạn mặt dày hay ảo tưởng nữa. Mình ko ghét bạn, thậm chí còn thích bạn ở một vài mặt, nhưng gần đây bạn làm mình khó chịu thật luôn, đến mức bây giờ nhìn bạn mình chỉ muốn gào lên "Thùng rỗng kêu to”. Bạn làm mình cảm thấy cái thứ mình đã khổ công mãi mới đạt được trở nên rẻ tiền và mất giá trị quá đi ==“

4. Mình chán và mất niềm tin vào bạn quá rồi. Bình thường đã thấy bạn chẳng có tí cá tính nào, lúc nào cũng cứ nửa này nửa nọ, ko dám quyết định cho rạch ròi, ai có cái gì cũng hỏi, cũng muốn đu theo, chẳng cần biết là có cần thiết và phù hợp với mình hay ko. Nhiều khi phát mệt với bạn, thấy bạn như con tắc kè vậy, thích đổi màu này màu kia cho an toàn. Ờ thì cách sống của bạn dễ sống thật đó, nhưng chẳng đời nào mình muốn sống như bạn đâu, nhạt nhoà và tầm thường. Dạo gần đây bạn hay chạo chạo, hay bo bo quyền lợi của mình, mình thấy mà, bạn tưởng bạn qua mặt mình được sao ;)) Bạn luôn may mắn hơn mình, thuận lợi hơn mình, nhưng nói cho bạn biết, bộ não của mình thông minh hơn bạn, thực lực của bạn ko bằng mình đâu, bạn chỉ hơn mình ở cái trò giả tạo, đú đú và ngoại hình thôi, leo lên bằng cách dựa dẫm như vậy thì chẳng có gì hay ho và đáng tự hào cả :v Nhỏ lớn tới giờ chỉ có thứ mình không muốn làm, chứ chưa có thứ nào mà mình đã quyết tâm làm mà không làm được nhoé bạn.

No comments:

Post a Comment